Thưởng 5tr mỗi ngày độc quyền slotgame




Link Chuẩn Đăng Ký : Link 

Link vào GPI123 :   Link 1   –   Link 2   –   Link 3



THỂ LỆ KHUYẾN MÃI
  1. Khuyến mãi này dành cho tất cả thành viên đăng kí với tiền tệ là VND. Thành viên chỉ được phép nhận duy nhất một loại tiền thưởng cho một lệnh gửi tiền.
  2. Chương trình khuyến mãi này bắt đầu từ 00:00:00 (GMT+8) ngày 04/09/2017. Khuyến mãi này diễn ra trong thời gian nhất định và số lượng có hạn. GPI có quyền tạm ngưng chương trình khuyến mãi vào bất kỳ thời gian nào mà không cần thông báo
  3. Để nhận khuyến mãi, thành viên cần tiến hành gửi tiền thành công với mức từ 200 VND trở lên và tiến hành chuyển quỹ ít nhất 100 VND.
  4. Chi tiết khuyến mãi và yêu cầu vòng cược: 
Cấp Độ Thành ViênMức ThưởngTiền Thưởng Tối ĐaSố Vòng Cược
Thường40%1.600 VND12
Bạc/ Vàng50%3.000 VND15
Bạch Kim/ Kim Cương60%5.000 VND18

CÁCH THỨC NHẬN KHUYẾN MÃI

  1. Để nhận khuyến mãi, thành viên cần tiến hành gửi tiền thành công với mức từ 200 VND trở lên và tiến hành chuyển quỹ ít nhất 100 VND.
  2. Sau đó, liên hệ Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi để nhận mã khuyến mãi theo sản phẩm quý khách muốn áp dụng.
  • Thành viên chỉ được phép nhận duy nhất một loại Mã tiền thưởng chào mừng cho bất kỳ sản phầm Slots sau đây: 
    Sản Phẩm SlotsMã Khuyến Mãi
    GPIGPIURB40
    PTPTURB40
    MGSMGURB40
    TTGTTGURB40
    PNGPNGURB40
    GSGSURB40
    IBSIBSURB40
    BSBSURB40
    GOSGOSURB40
    QTQTURB40
    UC8UC8URB40
    PPPPURB40
  • Tùy thuộc vào mức độ thành viên mà sẽ có yêu cầu vòng cược khác nhau.
  • Khuyến mãi này chỉ áp dụng cho các trò chơi SLOT. Bấm vào đây để xem danh sách trò chơi không áp dụng khuyến mãi này.


ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN


  1. Chương trình khuyến mãi này hoàn toàn tách biệt và không được cộng dồn với các chương trình khuyến mãi chào mừng hoặc nạp lại hoặc hoàn trả khác.
  2. Khuyến mãi này chỉ được nhận 1 lần trong ngày. Thành viên có thể nhận tiền khuyến mãi khi tiến hành nạp tiền và chuyển quỹ thành công vào 1 trò chơi nhất định.
  3. Trong vòng 30 ngày nếu tất cả tiền gửi và tiền thưởng không trải qua ít nhất 1 vòng cược thì toàn bộ số tiền thưởng sẽ bị hủy. Nếu thành viên tiến hành giao dịch rút tiền trước khi hoàn thành số vòng cược yêu cầu thì toàn bộ tiền thưởng và tiền thắng cược sẽ bị hủy.
  4. Tất cả chương trình Hoàn trả Qúy khách sẽ nhận được sau khi hoàn thành các vòng cược yêu cầu của khuyến mãi tiền thưởng.
  5. . GPI có quyền ngưng chương trình khuyến mãi này vào bất kỳ thời gian nào với toàn bộ người chơi hoặc với thành viên cụ thể.
  6. Các quy định chung về khuyến mãi của GPI Game được áp dụng.