Khuyến mãi 2.000.000VND khi giới thiệu bạn bè



Link Chuẩn Đăng Ký : Link 

Link vào GPI123 :   Link 1   –   Link 2   –   Link 3




THỂ LỆ KHUYẾN MÃI: 


  • Khuyến mãi này dành cho tất cả thành viên mới đăng kí với tiền tệ là VND.
  • Chương trình khuyến mãi này bắt đầu từ 00:00:00 (GMT+8) ngày 04/09/2017 và không có giới hạn ngày kết thúc.

ĐIỀU KIỆNTỐI ĐA
Mức 1    Người bạn được giới thiệu có tổng tiền gửi 2.000 trở lên140 VND
Mức 2  Bạn Bè Tham Gia Khuyến Mãi Thành Viên Thân Thiết Tại Slot1.400 VND
Mức 3    Bạn Bè Đạt Cấp Độ Thành Viên VIP Đồng2.200 VND
  1. Cách thức lấy đường dẫn giới thiệu: Vui lòng bấm vào nút "GIỚI THIỆU BẠN BÈ" để lấy đường dẫn (link) màu đỏ cung cấp cho bạn bè của quý khách.
  2. Bạn bè được quý khách giới thiệu bắt buộc phải đăng ký tại đường dẫn đăng ký độc quyền mà GPI cung cấp cho quý khách. Chỉ khi bạn bè của quý khách đăng ký bằng đường dẫn đó mới được tính là hợp lệ cho chương trình khuyến mãi.
  3. Quý khách vui lòng liên hệ Chat Trực Tuyến để yêu cầu cập nhật tiền thưởng ở cấp độ 1, sau khi người bạn được giới thiệu của quý khách nạp đủ 2.000 VND vào tài khoản.
  4. Tiền thưởng ở cấp độ 2 sẽ dựa vào số tiền mà bạn bè quý khách nhận tại khuyến mãi "Thành Viên Thân Thiết Tại Slot.". Tiền thưởng tối đa quý khách nhận được sẽ là 1.400 VND.
  5. Qúy khách có thể gửi yêu cầu nhận khuyến mãi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của GPI nếu như bạn bè của quý khách hội đủ các điều kiện kể trên. Trong vòng 24 tiếng, tiền thưởng sẽ được cập nhật.
  6. Tài khoản người giới thiệu cần có tổng giao dịch gửi tiền từ 1.000 VND trở lên. Và không được trùng IP với các tài khoản được giới thiệu.

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN:



  1. Bạn bè được giới thiệu bắt buộc phải là thành viên hoàn toàn mới và chưa từng đăng ký dưới bất kỳ 1 tài khoản đại lý nào.
  2. Nếu có bất kỳ gian lận hoặc hành vi lừa đảo nào từ 1 thành viên hay 1 nhóm thành viên, GPI có quyền chấm dứt và hủy bỏ khuyến mãi mà không cần thông báo trước.
  3. Các quy định chung về khuyến mãi của GPI Game được áp dụng.